Khi Ưng Sư Yêu Sẻ Nhỏ – Part 12b


Part 12b

20. Flit.

Flit lơ đãng chải chuốt lại bộ lông ngực vàng óng của Talon, sau đó lại dùng ngón tay lướt dọc theo từng khối cơ ngực bụng rắn rỏi của gã khiến Talon phải bất mãn mà gầm gừ lên.

Cậu cứ thế dịu dàng vuốt ve toàn bộ thân thể Talon, cảm nhận đường cong trên xương quai xanh của gã, hẳn đã phải gãy ít nhất một lần rồi; cảm nhận từng múi cơ ngực cuồn cuộn vừa săn chắc vừa rắn rỏi cùng với hai viên nho nhỏ trên ngực; cảm nhận phần lông xoăn chạy dài từ giữa ngực Talon quẩn quanh xuống rốn rồi lẫn vào phần lông bên dưới kia.

Cậu dùng ngón tay khám phá khắp nơi rồi chạm vào những vết sẹo gây ra do đánh lộn của Talon: hai vết sẹo nhỏ nhăn nhúm trông như bị gây ra bởi súng đạn ở ngay dưới xương sườn; ngay dưới núm vú trái là ba rãnh sâu và ngắn vắt chéo qua ngực, màu đỏ tía của vết thương đã lành từ lâu nổi bật trên làn da rám nắng; một vết sẹo bóng loáng do bị bỏng nằm gần hông của Talon, và vô số vết trầy xước khác nữa và Flit có thể đoán được nguyên nhân gây ra mấy vết cào đó.

Cậu cúi xuống và dùng lưỡi của mình cảm nhận hương vị trên người Talon, mằn mặn lại đậm vị tình. Cậu đưa lưỡi dọc theo vết sẹo mà cậu đã dùng tay miêu tả trước đó, có cái nhẵn thín nhưng cũng có cái thô ráp. Sau đó, cậu liếm láp phần lông ngực bù xù của Talon, đám lông xoăn ấy không ngừng cọ vào cằm cậu khiến cậu nhồn nhột.

Cậu ngẩng đầu lên và để cho những ngón tay mình tiếp tục chu du trên thân thể Talon cho đến khi nhịp thở của gã trở nên nhịp nhàng. Flit biết gã đã ngủ mất rồi.

Cậu duỗi đầu tới khẽ khàng hôn lên môi Talon một lần cuối cùng rồi nằm xuống ngực Talon, mệt mỏi mà nhắm mắt lại. Tiếng tim đập của Talon truyền vào tai cậu không ngừng nghỉ.

Có thứ gì đó khẽ chạm vào cậu làm cậu thức giấc. Cậu từ từ bừng tỉnh khỏi những giấc mơ của mình và cảm nhận những nụ hôn khẽ khàng lướt qua mặt, chân mày, đôi mắt và mũi của mình – sau đó dừng lại một chút, rồi lại tiếp tục rê xuống làn da ấm áp ngay trên trái tim cậu. Nụ hôn vẫn tiếp tục, vừa dịu dàng vừa trịnh trọng mà hôn lên xương quai xanh của cậu rồi lướt lên cần cổ và kết thúc bằng nụ hôn lướt trên xương hàm của cậu.

Cậu chậm rãi mở mắt ra. “Hưm ừm” Cậu ậm ừ trong cơn ngái ngủ, đầu óc vẫn còn chưa tỉnh hẳn.

“Xuỵt,” Talon khẽ suỵt. Trong ánh sáng u ám, Flit có thể thấy anh đang chống cằm mà nhìn Flit bằng ánh mắt sáng lóa của kẻ săn mồi. Gã dùng ngón tay cái mơn nhẹ gò má Flit.

“Talon,” Flit líu lưỡi, mí mắt lại bắt đầu dán dính vào nhau.

“Ừ,” Talon dịu dàng nói. “Ngủ tiếp đi nào, con chim bé nhỏ của anh. Em cần phải nghỉ ngơi bù cho những dự tính sắp tới của anh.”

“Hửm? Anh chắc chứ?” Flit thì thầm, khẽ mỉm cười ngái ngủ

Talon cúi người, hôn lên thái dương, rồi dùng bàn tay to lớn của mình áp lên gương mặt của cậu. Gã dùng ngón tay cái vuốt ve khóe môi trái trong khi cả lòng bàn tay đều áp lên má phải của Flit, những đầu ngón tay còn lại thì cọ vào tai cậu. “Chắc mà,” hơi thở của gã phả vào làn da Flit.

Flit tạo ra một thanh âm đầy vẻ hài lòng rồi mỉm cười trong khi mắt cậu đã nhắm lại. Cậu vẫn có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Talon trải đều làn da mình.

—-

Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy trong ánh sáng xam xám của buổi sáng sớm. Thân thể ấm nóng của Talon dán sát ngay sau lưng cậu, tay còn choàng qua eo cậu mang đầy vẻ chiếm hữu. Cậu lật người lại, cẩn thận để không làm tay Talon dịch chuyển ra chỗ khác, cho tới khi cậu có thể nhìn thấy gương mặt đang ngủ của Talon.

Cậu trượt nhẹ ngón tay dọc theo hàm dưới của Talon. Talon khẽ khụt khịt mũi và gầm gừ nhưng gã vẫn ngủ. Flit khẽ cười thành tiếng và rướn người dậy cho Talon một nụ hôn.

Cậu mỉm cười, rồi nhẹ nhàng gỡ tay Talon ra. Talon lầm bầm một tiếng rồi dịch người sang bên cho Flit ngồi dậy. Cậu trần truồng đi vòng quanh khắp phòng cho tới khi vớ được một cái quần thể thao đã cũ rồi mặc vào người, sau đó mới đi ra nhà bếp.

Rất nhanh sau, trong ba cái chảo nóng đã xuất hiện bánh kếp, trứng và thịt xông khói đang chảy mỡ. Sau khi chiên thịt xông khói xong, cậu lại tiếp tục làm nước sốt ngay trong cái chảo đó. Và ngay sau đó là món bánh bích quy nước sốt ra đời.

Talon bước vào bếp ngay khi bánh mì vừa được nướng xong. Gã cũng mặc một cái quần thể thao cũ, nhưng cái thứ đằng trước vẫn còn đang phình ra một cục. Gã đưa tay gãi gãi bụng mình rồi lò dò ngó thức ăn trong bếp.

“Cái mịe gì vậy?” Talon dùng giọng vẫn còn ngái ngủ mà hỏi.

Flit bật cười, nghiêng chảo hất cái bánh kếp cuối vào cái dĩa đầy ắp rồi nói. “Bữa sáng đấy.”

Talon ngáp một cái, tựa người vào khung cửa. “Anh thấy rồi.” gã nói. “Nhưng anh đang tự hỏi là bộ sắp có nguyên một quân đoàn tới ăn sáng ở đây hả?”

Flit nhìn chung quanh. Cậu chỉ mới pha có hai ấm cà phê, bình nước cam tươi vừa mới ép thì đang chễm chệ ở trên bàn cùng với một tô salad trái cây cực lớn, ba cái chảo trên bếp lò, mấy miếng bánh mì nướng vàng ươm thì vẫn còn đang được giữ ấm trong cái máy nướng bánh mì, cùng với bơ và bốn loại mức khác nhau dùng để quệt ăn chung với bánh mì mà thôi.

Cậu liếc Talon một cái, vai rụt lại.

Lò nướng ‘đinh’ lên một tiếng.

Talon nhướn mày.

“Là bánh trứng.” Flit bẽn lẽn nói.

Talon khục khặc cười, thôi dựa người vào khung cửa mà bước ra đằng sau Flit, dùng một tay ôm choàng lấy eo cậu trong khi ngón tay cái thì luồn lách vào lưng quần mà vuốt ve trực tiếp lên làn da nơi đó; một cái tay khác thì nâng cằm Flit lên rồi nghiêng đầu trao cho cậu một nụ hôn ướt át ngay cổ.

“Anh vừa thức dậy thì thấy giường trống trơn.” Talon vừa gặm bả vai Flit vừa nói.

“Sợ em vì đã đánh mất đức hạnh mà hoảng hốt bỏ chạy sao?”

“Thì tựa tựa vậy ấy.” Talon nói, dính sát rạt cả người gã vào Flit. Flit có thể cảm nhận được làn da ấm nóng của Talon ở trên lưng mình.

“Ừ..” Flit nói, cậu nắm chặt cái phới* mà huơ lung tung trong khi cái mông thì cọ vào cái thứ đang nhô lên bên dưới thân Talon. Cậu có thể cảm nhận được dương vật của Talon đang cương cứng sau lớp vải ấy.

*đồ đánh trứng

“Thích không hử?” Talon nói. “Anh có vài kế hoạch đây, sẻ cưng ạ. Anh sẽ đánh thức em dậy bằng màn thổi kèn nhé và sau đó sẽ là màn chịch cái mông nhỏ nhắn đáng yêu của cưng một lần nữa. Trong kế hoạch “kẻ” nên ngóc đầu “thức dậy” không phải em, cưng ạ, mà là “cậu nhỏ” của em cơ”

“Dâm tục.” Flit vừa cười vừa rên rỉ bởi vì cánh tay đang ôm ngang hông cậu đã bắt đầu chuyển động từ xoa xoa bụng sang trượt vào quần cậu mất rồi.

“Ừm,” Talon ậm ừ, chậm rãi vuốt ve dương vật của Flit. “ Vậy thì bắt đầu thực hiện kế hoạch đi nào.” Gã lật Flit lại, đặt cái cây dương vật

“Anh không đói sao?” Flit cố gắng nói. “Hôm qua anh đã ăn đã nghiền rồi mà.”

Talon liếm vành tay Flit rồi cắn nhẹ một cái: “Anh muốn làm thêm một lần nữa.”

Rốt cuộc Flit cũng mường tượng được cái cảnh bản thân bị chịch ở bàn bếp là như thế nào rồi. Cái quần thể thao bị tuột xuống tới mắt cá chân và trứng chiên của cậu đã khét thành than mất tiêu rồi.

“Anh sẽ phải ăn hết mấy thứ đó đấy.” Flit ra lệnh, sau khi cậu lau sạch mấy thứ ấy ấy bằng khăn lau dĩa. Cậu đổ hết đống trứng khét thành than vào dĩa của Talon.

Talon nhăn mặt, nhìn Flit rồi nói bằng giọng cau có nhưng đôi mắt xanh xám kia lại nhấp nháy với cậu. “Tới từng miếng cuối cùng luôn.”

Nói là làm, Talon đã liếm sạch sẽ cái dĩa trứng khét. Flit nghĩ còn điều gì ngọt ngào hơn điều này chứ. Sau đó, Talon nhảy xổ ra khỏi ghế và tấn công Flit, buộc cậu phải nhận lấy cái hôn đầy mùi vị trứng khét kinh dị. Flit ném thìa vào đầu gã, rồi cả hai lại quấn lấy nhau suốt từ trong bếp ra tới phòng ngủ.

Flit vừa ngân nga hát vừa nhảy quanh phòng bếp khi cậu xem cuốn công thức nấu ăn của Beaky và cố tìm ra một món gì đó để nấu cho Talon trong bữa tối nay. Cậu có thể nấu món hàu – cậu biết Paul sẽ giảm giá hải sản cho cậu mà. Nhưng hình như nghe nói hàu rất tốt cho việc bổ thận tráng dương phải không nhỉ? Mà cậu và Talon cũng đâu cần phải nhờ sự trợ giúp cho cái mục này đâu ha.

Chuông điện thoại reo lên. Cậu bước vòng qua tường rồi bắt máy lên.

“Xin chào!” Cậu vui vẻ trả lời.

“Ê Flitty này,” Robin đáp lại.

“Robin!” Flit nói. “Anh thế nào rồi? Sao tôi lại có vinh hạnh được nhận cuộc gọi này cơ chứ?”

Đầu dây bên kia chợt im lặng một cách đáng ngờ, sau đó cậu nghe thấy tiếng hít sâu của Robin. “Ôi Chúa ơi,” Robin nói. “Cậu chịch anh ta rồi à.”

“Ai – Tôi không có – Sao có thể chỉ từ một câu chào mà anh biết hết thế?”

“Không đâu. Tôi phát hiện dựa trên sự tự mãn và cái giọng khàn khàn do phải gọi giường thường xuyên của cậu ấy.”

“Tôi đâu có—”

“Dâm đãng,” Robin nói tiếp, sau đó anh cười lớn hơn nữa khiến Flit hầu như không hiểu anh ta đang nói gì. “Chúa ơn, giá như tôi đặt cược chuyện này thì hay biết mấy. Tôi cá là tôi sẽ thắng đậm lắm đó. Chỉ là tôi vẫn không thể tin được lại tốn thời gian nhiều như vậy.”

“Robin!” Flit hoảng hốt kêu lên.

“Rồi, chúc mừng nhé,” Robin vẫn cứ cười mãi. “Cuối cùng thì cậu và con ưng sư của cậu cũng giải quyết xong vấn đề rồi.”

“Ừ, à,” Flit căng thẳng mà tằng hắng giọng một cái.

Tiếng cười của Robin ngưng bặt, anh phát ra một tiếng thở dài rồi nói bằng giọng quan tâm bạn bè: “Flit à.”

“Tôi không có cơ hội để nói chuyện với nhau. Chỉ có… tiếng gầm gừ, và… rên rỉ…và thỉnh thoảng còn có vài tiếng thét.”

“Chúa ơi, cậu đúng là ngu ngốc mà.”

Flit tựa người vào tường, cắn cắn môi, suy nghĩ một lát rồi nói tiếp. “Chỉ là… vào lần đầu tiên của chúng tôi,…..Talon nói anh ấy muốn một mối quan hệ không bị ràng buộc. Vì thế chúng tôi xác lập không ràng buộc… chỉ vui đùa mà thôi.”

“Cậu chẳng những yêu nhầm một tên khốn mà cậu còn đồng ý lập mối quan hệ không ràng buộc sao? Rốt cuộc cậu bị cái quái gì vậy hả?”

“Tôi không biết nữa,” Flit rầu rĩ nói, tâm trạng tuột dốc không phanh. “Tôi chỉ là… tôi hài lòng với những gì mình đang có, Robin à. Anh ấy…anh ấy có vẻ vui vẻ lắm. Và đó là những gì tôi muốn.”

Robin rên lên. “Tôi ghét cậu quá đi mất. Tôi hiểu tính cậu, Flit, thằng dở hơi cậu rồi sẽ tự chuốc lấy hâu quả đau khổ vào mình thôi. Cậu cần phải nói cho anh ta biết cảm giác của cậu.”

“Không, không nên. Mọi thứ chỉ trở nên phức tạp lên mà thôi. Anh ấy không muốn như vậy đâu.”

“Bùm chéo.” Robin thẳng thừng kêu lên. Anh huýt một hơi sáo dài rồi kết thúc bằng một hơi lộn xộn.

“Ôi thôi, im đi mà. Sẽ không đến mức như vậy đâu!” Flit chống chế. “Tôi biết vị trí của tôi ở đâu mà, Talon đã vạch ra rất rõ. Chúng tôi đã trưởng thành rồi và chúng tôi chấp nhận một mối quan hệ tình dục đồng thuận mà không cần bất cứ loại tình cảm nào cả. Chúng tôi không nhất thiết phải là ai đó quan trọng trong cuộc sống của nhau.”

“Nhưng cậu coi trọng anh ta.”Robin nhăn nhó nói.

Flit nuốt nước bọt. “Đúng vậy. Nhưng… Talon không biết chuyện đó. Nó sẽ khiến anh ấy cảm thấy khó chịu mất.”

“Nếu không thì anh ấy sẽ chạy đi khắp nơi tìm tình một đêm mất thôi. Để tôi xem cậu làm cách gì để chặn lại điều đó.”

“Ồm… chúng tôi rất hòa hợp về cơ thể.” Flit khẽ nói.

“Ồ, tôi cá luôn đó. Để đánh giá thì tôi cần thu thập nhiều chi tiết hơn nha. Cần nhiều chi tiết lộn xộn bẩn thỉu lắm.”

“Anh tởm thật. Đồ con chim thị dâm.”

“Ê, tôi phải ở cắm rễ ở nhà mỗi tối thứ sáu thì cũng phải có cái gì đó để tiêu khiển chứ. Đừng có mà đổi chủ đề, đồ ngốc. Cậu cần phải nói cho anh ta biết.” Robin nói.

“Tôi sẽ nói mà,” Flit đáp, “Chỉ là… tôi sẽ nói.”

“Flit à,” Robin kiên nhẫn nói. “Tôi là bạn thân của cậu. Vậy khi tôi nói cậu đồ chim nhát gan ạ, thì làm ơn nghe lời tôi đi.”

“Được rồi,” Flit nói. “Đừng có lo lắng tới độ phải rỉa trọc lông mình nữa. Tôi sẽ nói vài điều với anh ta mà. Nhưng tôi … cần một chút thời gian.”

“Được thôi,” Robin thở hắt ra. “Giờ thì, có một câu hỏi quan trọng: anh ta chơi cậu đến mức cậu phải hót như chim hoàng yến luôn hả?”

Flit nhéo nhéo mũi mình. “Tôi không biết sao tôi lại nói chuyện với anh nữa.”

“Nói chuyện với tôi tiêu khiển thế mà.”Robin đáp lại.

Gửi phản hồi

